Nhịp cầu kết nối Cộng đồng Chung cư Hà Nội

Nhịp cầu kết nối Cộng đồng Chung cư Hà Nội

Vươn tới việc nâng cao chất lượng dịch vụ nhà ở một cách chuyên nghiệp, hiện đại hơn. Câu lạc bộ Quản lý tòa nhà Hà Nội ra đời với mong muốn góp phần đạt được mục đích đó sớm trở thành hiện thực với những cách làm thực chất, chất lượng, hiệu quả…Khởi đầu cách đây một năm là cộng động Facebook với các Admin thuộc Viện đào tạo và hợp tác giáo dục với tên gọi “Câu lạc bộ vận hành chung cư, quản lý tòa nhà” sau một thời gian chuẩn bị, đến ngày 18/02/2017, buổi offline lần đầu tiên đã diễn ra với gần 40 thành viên sáng lập, chính thức thành lập Câu lạc bộ Quản lý tòa nhà Hà Nội.

z588365864070_4acb288662889b54f72e1050538cab4d

Câu lạc bộ Quản lý tòa nhà Hà Nội (sau đây gọi tắt là CLB) là tổ chức phi lợi nhuận, tập hợp các tổ chức, cá nhân tại địa bàn Thành phố Hà Nội đang làm việc trong lĩnh vực quản lý vận hành tòa nhà.

CLB được tổ chức tự nguyện với mục đích liên kết các hội viên, tạo điều kiện giao lưu, học hỏi kinh nghiệm, diễn đàn trao đổi ý kiến của các tổ chức, cá nhân vì sự phát triển vững mạnh, nâng cao tính chuyên nghiệp trong lĩnh vực quản lý vận hành tòa nhà tại TP Hà Nội và vì sự thành đạt của mỗi hội viên.

Là kênh trao đổi thông tin về các chủ trương, chính sách, các văn bản quy phạm pháp luật của nhà nước Việt Nam trong lĩnh vực quản lý vận hành tòa nhà.

20160802160727-f1de
Câu lạc bộ Quản lý tòa nhà Hà Nội – nhịp cầu giao lưu giữa các Chung cư (Ảnh minh họa)

Mở rộng các mối quan hệ hợp tác, tìm kiếm đối tác kinh doanh và cơ hội nghề nghiệp, giới thiệu việc làm trong lĩnh vực quản lý vận hành tòa nhà cho các thành viên.

Vận động các tổ chức, cá nhân trên địa bàn tích cực tham gia vào các hoạt động hỗ trợ cộng đồng, công tác từ thiện xã hội trên địa bàn TP Hà Nội.

Tương lai hướng tới là một thành viên của Hiệp hội Bất động sản hơn cao nữa là thành một Hiệp hội nghề nghiệp. CLB là đại diện cho các thành viên làm việc với các chủ đầu tư/ban quản trị. Là cầu nối, giới thiệu cho các đối tác để cử các thành viên cung cấp dịch vụ quản lý vận hành nói chung và các dịch vụ gia tăng khác. CLB trên cơ sở các quy định chung xây dựng khung giá dịch vụ để chủ đầu tư/ban quản trị và các thành viên tham khảo, cùng nhau thương thảo ký kết hợp đồng, đảm bảo lợi ích hài hòa giữa hai bên, tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh. Giúp đỡ các thành viên cùng phát triển bền vững, để hạn chế tình trạng “thua trên sân nhà” như hiện nay khi các dự án lớn đều rơi vào tay các đơn vị nước ngoài, hoặc chỉ tập trung vào một số “ông lớn”… lũng đoạn thị trường.

Sau một thời gian hoạt động, CLB đã bầu ra Ban điều hành CLB với 07 thành viên do ông Trần Khánh làm chủ tịch và xây dựng Quy chế, chương trình hoạt động của CLB. Ngoài hoạt động chính là các buổi sinh hoạt chuyên đề (offline) với tần suất 02 tháng/lần, CLB còn tổ chức các hoạt động trên cộng đồng FB và các hoạt động khác để hỗ trợ tích cực cho các thành viên nâng cao trình độ và trợ giúp các đơn vị quản lý vận hành, ban quản trị/cư dân trong hoạt động quản lý tòa nhà. Đến nay CLB có số thành viên chính thức đăng ký tham gia sinh hoạt chính thức với gần 100 thành viên, chưa kể đến cộng đồng FB với gần 900 thành viên tham gia.

CLB luôn mở rộng để kết nạp các thành viên tham gia, các tổ chức, cá nhân quan tâm có thể truy cập trang FB:

(https://www.facebook.com/groups/1040388006049706/) để đăng ký gia nhập CLB. Trong quá trình quản lý vận hành còn có những khó khăn, vướng mắc, hãy liên lạc với CLB, chúng tôi sẽ cố gắng mang lại sự giải đáp, trợ giúp thích đáng nhất cho các bạn. Có thể liên lạc trực tiếp với Chủ tịch CLB: ông Trần Khánh (số điện thoại: 0963309768), hoặc gửi mail về CLB: clbvanhanhchungcu@gmail.com. Và còn rất nhiều điều thú vị, bổ ích đang đợi ở phía trước, không chỉ có lý thuyết suông mà sẽ có những hành động thực tế, hiệu quả.

Việc tổ chức và duy trì hoạt động của CLB với mong muốn xây dựng một cộng đồng về quản lý tòa nhà, luôn lấy lợi ích xã hội, lợi ích của khách hàng/cư dân chung cư. Chúng tôi luôn sát cánh cùng cư dân chung cư bảo vệ các quyền lợi, lợi ích của tòa nhà/chung cư và khai thác hiệu quả các dịch vụ khác để làm tốt công tác an sinh xã hội của cư dân và người lao động. Quan trọng hơn cả là phải nâng cao chất lượng dịch vụ, tính chuyên nghiệp, cải thiện môi trường sống của người dân, cũng như tạo dựng uy tín doanh nghiệp. Điều đó sẽ được thể hiện rõ nhất ở việc được tín nhiệm và công nhận bởi chính các khách hàng/cư dân tại các tòa nhà mà cộng đồng đang quản lý.  Chắp cánh cho việc tạo dựng niềm tin của người dân vào thị trường quản lý bất động sản sau bán hàng một cách hài hòa, minh bạch.

 Nhóm TV CLB

NO COMMENTS

Gửi phản hồi